Chào mừng quý khách đến với Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Quốc Cường! Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu APEC 2017. Doanh nhân tiêu biểu APEC 2017. Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam * Doanh nghiệp uy tín chất lượng năm 2009, năm 2010, năm 2011, năm 2012, năm 2013, năm 2014, năm 2015 & năm 2016 * Liên hệ để gặp chuyên gia 0988 55 88 79 * 0903 831 312. xaynha.com ; bietthudep.com.vn ; nhatienche.vn ; quoccuong.com.vn ; nhatheptienche.net ; nhavuon.net.vn

Trang chủ
Giới thiệu
Dịch vụ
Dự án
Liên hệ
Tuyển dụng
Hướng dẫn xây nhà

TIN TỨC THIẾT KẾ

TIN TỨC XÂY DỰNG

THIẾT KẾ NHÀ XƯỞNG

Thiết kế nhà xưởng , xây nhà xưởng , mẫu nhà tiền chế đẹp . Tư vấn thiết kế nhà xưởng công nghiệp .

Là đơn vị uy tín “HÀNG ĐẦU” tại Hồ Chí Minh, chúng tôi có kinh nghiệm thiết kế nhà xưởng , có năng lực mạnh đã từng thiết kế và thi công cho nhiều dự án lớn. Đội ngũ thi công của chúng tôi đã có mặt ở các tỉnh thành trong nước. Đủ cho bạn thấy rằng chúng tôi là một trong những công ty có kinh nghiệm thiết kế và xây dựng nhà xưởng trên 20 năm, doanh nghiệp uy tín, đáng tin cậy để bạn giao công trình cho chúng tôi thiết kế và thi công.

Nhu cầu thiết kế nhà xưởng , thi công xây dựng nhà xưởng phục vụ sản xuất ngày càng tăng cao là thiết yếu đối với 1 doanh nghiệp. Hiểu được vần đề đó, Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quốc Cường một doanh nghiệp chuyên Thiết kế nhà xưởng – Thi công nhà xưởng – Xây dựng nhà xưởng tiền chế với từ mọi cấp độ theo từng nhu cầu phân loại nhà xưởng, nhà kho, nhà tiền chế. Từ thiết kế ban đầu, làm móng, đổ cột nhà thép tiền chế đến nhà xưởng phối hợp văn phòng, xây dựng nhà xưởng sản xuất, xây dựng nhà kho, xây dựng nhà xưởng, gia công lắp dựng khung kèo thép. Chọn nhà tư vấn thiết kế nhà xưởng công nghiệp là việc rất cần thiết để có thiết kế nhà xưởng tốt nhất. Sau đó với kinh nghiệm thi công nhà xưởng của công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quốc Cường sẽ thực hiện thật tốt các công đoạn chắc chắn đem lại sản phẩm hoàn hảo cho Quý khách với chi phí xây nhà xưởng tiết kiệm nhất.

Quy trình thiết kế nhà xưởng bằng thép tiền chế

Bước 1: Khảo sát – bàn bạc nhu cầu với chủ khách hàng về tại nơi xây dựng nhà xưởng.
Bước 2: Thiết kế cơ sở nhà xưởng, vị trí, diện tích.
Bước 3: Thiết kế bản vẽ kỹ thuật xây dựng nhà xưởng.

Nội dung thiết kế xây dựng nhà xưởng
Đề xuất phương án thiết kế xây dựng nhà xưởng, kiểm tra quy mô, vị trí các hạng mục công trình nhà xưởng, lắp đặt cửa sắt, giảng giải các phương án xây dựng nhà xưởng: Công nghệ, kết cấu chính, hệ thống kỹ thuật, hạ tầng kỹ thuật (bảo vệ môi trường, phòng cháy chữa cháy, quy chuẩn, tiêu chuẩn Hoa Kỳ  sử dụng phần mềm thiết kế xây dựng nhà xưởng)
Thực hiện bản vẽ mặt bằng, lược đồ công nghệ, phương án kiến trúc đối với khách hàng về xây dựng nhà xưởng. Sau đó lên phương án thi công nhà xưởng thật chu đáo và khoa học.

Nội dung thiết kế bản vẽ thiết kế nhà xưởng, bản vẽ nhà thép tiền chế , thiết kế xây dựng nhà xưởng thép tiền chế:
 Bao gồm các bản vẽ thiết kế, các tài liệu khảo sát xây dựng can hệ, cửa sắt sơn tĩnh điện dự toán xây dựng công trình.

Thiết kế bản vẽ thi công là thiết kế đảm bảo biểu thị được đầy đủ các tham số kỹ thuật, nguyên liệu dùng và chi tiết cấu tạo ăn nhập với các quy chuẩn, tiêu chuẩn được vận dụng, bảo đảm đủ điều kiện để khai triển thi công xây dựng nhà xưởng, xây nhà kho, xây nhà tiền chế cho công trình.

Giá trị cốt lõi khi thiết kế nhà xưởng – xây dựng nhà xưởng thép tiền chế:
Công ty Quốc Cường luôn mang đến cho quý khách hàng: Một giải pháp kinh tế, giảm chi phí cho việc thiết kế nhà xưởng, xây dựng nhà xưởng bằng thép với chất lượng vượt trội.
Trên thực tại có nhiều nguyên do làm tăng hoài khi xây dựng nhà xưởng; trong đó có việc đơn vị thiết kế nhà xưởng chọn giải pháp kết cấu không hợp lý, hoặc thiết kế các cấu kiện quá lớn – dư bền. Giải pháp kết cấu không hợp lý thường rơi vào giải pháp kết cấu móng, kèo, và kết cấu nền.
Một số khu vực địa chất rất tốt nhưng đơn vị thiết kế vẫn chọn phương án móng như khu vực đất yếu như móng cọc ép, cọc nhồi. thực tại nhận thấy móng trên nền đất yếu tốn kém gấp khoảng 2-3 lần so với móng trên nền đất tốt và làm tăng khoảng 30% giá thành xây dựng. ngoài ra giải pháp nền cho công trình xây dựng nhà xưởng cũng là điều rất đáng quan ngại, bởi thường nhật ta nên chọn nền trên đất tự nhiên (hệ đàn hồi) hay nền trên cọc (hệ kết cấu cứng), nền bê tông nhựa hay nền bê tông xi măng, tất thảy phải được coi xét kỹ vì nhà xưởng có bề mặt nền rất lớn.
Chúng tôi, một trong những đơn vị thiết kế luôn muốn sản phẩm của mình mang lại ích lợi cao nhất cho quý khách hàng, nên luôn đặt nhân tố kinh tế tức dự toán chi phí xây dựng nhà xưởng tiết kiệm nhất cùng với đó là yếu tố kỹ thuật rất tốt khi thiết kế, thi công nhà xưởng.
Lưu ý trong quá trình thiết kế nhà xưởng thép và giám sát xây dựng nhà xưởng:
* Khi xây dựng nhà xưởng cần lưu ý đến móng và nền nhà xưởng vì đây là phần chính của nhà xưởng. Phần móng và nền nhà xưởng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình, giá thành xây dựng nhà xưởng. Nếu nhà xưởng nằm trên vùng đất cứng, có độ cao so với nền xây dựng xưởng thì khi thi công phần móng sẽ không cần gia cố móng như ép cọc. Ngược lại, nếu thi công móng nhà xưởng nằm trên vùng đất yếu, đất bùn thì phần gia cố móng rất quan trọng đối với việc xây dựng xưởng. Vì vậy thiết kế móng nhà xưởng là việc rất quan trọng. Móng nhà xưởng công nghiệp thường là móng đơn hoặc ép cọc bê tông cốt thép. Khi đổ bê tông cho đà kiền hoặc cột...vì lý do gì đó phải tạm dừng, thì mạch ngừng phải nằm ở vị trí có lực cắt nhỏ và momen nhỏ.
* Riêng phần nền nhà xưởng thì tùy theo công năng dùng của nhà xưởng mà đơn vị thiết kế nhà xưởng và thi công nhà xưởng có cách bố trí thép sàn nhà xưởng hợp lý. Ngoài ra, phần đổ bê tông nhà xưởng theo độ dày 10, 20, 30 hay 50cm là đều vô cùng quan trọng vì có những nhà xưởng đặt máy móc, thiết bị sản xuất có tải trong lên đến vài chục tấn/m2.
* Sau khi thi công xong phần bê tông nền nhà xưởng thì phải tiến hành xoa nền nhà xưởng sau đó sẽ sơn lớp epoxy trên bề mặt bê tông nhằm chống bám bụi, dể lau chùi vệ sinh, tăng độ cứng cho nền…

- Không có một nhà tư vấn thiết kế xây dựng, tức thiết kế nhà xưởng, thiết kế nhà kho, thiết kế nhà máy, thiết kế văn phòng...chủ đầu tư thực tế vẫn có thể xây được công trình. Ngay cả việc chuẩn bị hồ sơ xin phép xây dựng ở bước 2 cũng có thể thuê một đơn vị tư vấn để lập. Tuy nhiên, vai trò của một nhà tư vấn thiết kế đối với một công trình xây dựng thì nhiều hơn thế.

- Thuê một nhà tư vấn thiết kế nhà xưởng ( với điều kiện là nhà tư vấn thiết kế giỏi có nhiều năm kinh nghiệm ở văn phòng, đặc biệt kinh nghiệm thực tế ngòai công trường )cho công trình của mình, chủ đầu tư được gì ? Trước tiên, họ sẽ có một mặt bằng cơ cấu toàn bộ công trình được tổ chức chặt chẽ và mạch lạc, phù hợp với công năng và yêu cầu sử dụng phù hợp với dây chuyền sản xuất. Mặt bằng đó sẽ tận dụng được tối đa diện tích để làm việc, sinh hoạt, sản xuất, giao thông đi lại và thông thoáng. Mặt bằng đó được đan xen vào những khoảng xanh của cây cảnh, làm mềm mại hơn các đường nét kiến trúc khô khan, làm giảm bụi, làm giảm tiếng ồn, ngăn ngừa cháy lan...

- Thuê một nhà tư vấn thiết kế nhà xưởng ( với điều kiện là nhà tư vấn thiết kế giỏi có nhiều năm kinh nghiệm ở văn phòng, đặc biệt kinh nghiệm thực tế ngòai công trường ) cho công trình của mình, chủ đầu tư được gì? Họ còn được một hình thức mặt ngoài nhà đẹp, độc đáo, phù hợp với sở thích và yêu cầu cá nhân, phù hợp với cảnh quan môi trường đô thị xung quanh, phù hợp với những công nghệ về xây dựng và vật liệu xây dựng tiên tiến nhất, khẳng định được phong cách của riêng chủ đầu tư, phát huy công năng sử dụng.

- Thuê một nhà tư vấn thiết kế nhà xưởng ( với điều kiện là nhà tư vấn thiết kế giỏi có nhiều năm kinh nghiệm ở văn phòng, đặc biệt kinh nghiệm thực tế ngòai công trường ) cho công trình của mình, chủ đầu tư được gì ? Ngay từ khi công trình chưa thành hình, họ đã có thể nhìn thấy bằng trực giác, cảm nhận được không gian của công trình để có những điều chỉnh thích hợp, tránh những sai sót, khó chịu khi công trình đã thực sự được xây dựng nên và rất khó để thay đổi những điểm không phù hợp đó. Chủ đầu tư còn có thể biết và dự toán được về giá thành của toàn bộ công trình, từ tổng thể đến từng chi tiết nhỏ, để điều chỉnh các chủng loại vật liệu sao cho phù hợp, tránh việc phát sinh quá nhiều chi phí trong quá trình xây dựng, đảm bảo đúng tiến độ.

- Ngoài ra, đến với một số đơn vị tư vấn có nghiên cứu về phong thuỷ, chủ đầu tư còn được tính toán các không gian, bố trí cửa chính, cầu thang, vị trí phòng Giám đốc, để khi làm việc thấy yên tâm, thoải mái, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, là đòn bẩy cho sự nghiệp và sức khoẻ. Thiết kế văn phòng, nhà xưởng sản xuất ...cần hấp dẫn sinh khí vào công trình. Sinh khí có thể ví như tiểu thư đài các, thích sự sáng sủa, ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ, cây cỏ xanh tươi, thích mùi hương thơm ngát, âm thanh êm dịu, reo vui ...và ngược lại sinh khí rất sợ sự tối tăm, bề bộn, dơ bẩn. Sinh khí không thích sự tàn úa, cằn cỗi, hoang tàn ....Sinh khí vào nhiều trong công trình và được lưu trữ lại là điều rất tốt cho quý khách.

- Khi có ý định xây dựng công trình, chủ đầu tư nên cung cấp cho người thiết kế những thông tin tóm tắt về mảnh đất và nhu cầu sử dụng, dây chuyền sản xuất, số lượng nhân viên văn phòng, số lượng công nhân làm việc, tải trọng của các thiết bị sản xuất, tải trọng cho nền xưởng, nền kho. Sản xuất mặc hàng gì, xe ra vào tải trọng bao nhiêu tấn... Bảng liệt kê càng chi tiết tỉ mỉ, người thiết kế càng có cơ sở để hình dung ra điều kiện làm việc, hoạt động sản xuất của chủ đầu tư để từ đó dẫn đến giải pháp thiết kế phù hợp.

Ví dụ xây dựng nhà máy chế biến thủy sản sẽ có hơi muối nhiều, cho nên đoạn tường phải xây gạch và ốp gạch men( không được làm vách tole vì dễ bị gỉ sét). Còn cột nhà xưởng phải bằng bê tông( chứ không được làm cột sắt vì gỉ sét và xuống cấp nhanh ). Xây dựng nhà máy sản xuất phân bón cũng nên làm tường gạch và cột bê tông để kéo dài tuổi thọ cho công trình.

 - Hiện nay có nhiều công ty thiết kế sau khi ký hợp đồng với khách hàng xong, họ không trực tiếp thiết kế mà khóan lại ( bán thầu thiết kế ) cho một nhóm thiết kế nhỏ khác ( gọi là B phẩy ), họ giữ lại 40% đến 60% giá trị hợp đồng. Như vậy bên nhận lại ( B phẩy ) chỉ còn 40% - 60% giá trị hợp đồng và B phẩy thường là các KTS mới ra trường, Kỹ Sư mới ra trường( chưa có kinh nghiệm ), thậm chí là các sinh viên đang học việc thực hiện. Vì vậy chất lượng thiết kế kém, nhiều thiếu só , không thực tế và khi đem ra thi công sẽ không hợp lý nhiều điều và việc đập đi để sửa lại là điều tất nhiên. Khi điều này xảy ra, quý khách là người chịu thiệt thòi nhất : thẩm mỹ kém, chất lượng kém, kéo dài thời gian thi công và kinh phí tăng lên nhiều, hiệu quả sử dụng kém. Khi bán thầu thiết kế, thì bên B phẩy nhận được tiền thù lao ít ỏi cộng với năng lực yếu, chưa có kinh nghiệm nên thời gian thiết kế kéo dài lên gấp đôi, từ 03 tháng - 05 tháng cho việc thiết kế một công trình.

 - Đơn giá thiết kế hợp lý cho các công trình (Nhà Xưởng , Biệt Thự, Khách sạn, Văn Phòng ...) mời Quý khách xem mục báo giá thiết kế xây dựngCác nhà thầu thiết kế có báo giá thấp thường có năng lực yếu, vì vậy chất lượng hồ sơ thiết kế kém và khi thi công chủ đầu tư phải tháo dỡ và sửa đi sửa lại nhiều lần và điều này làm cho giá thành công trình sẽ cao lên hơn khoản chênh lệch phí thiết kế, chất lượng công trình kém. Ngoài ra các nhà thầu thiết kế nhận giá thấp thì họ thiết kế thật lãng phí ( ví dụ công trình có 300 tấn sắt, họ vẽ đại thêm 60 tấn nữa để khỏi chịu trách nhiệm. Như vậy riêng giá thành phần sắt của công trình vượt lên gần 1,3 tỷ đồng. Tương tự phần bê tông họ cũng làm lãng phí như vậy. Điều này gây ra thiệt hại rất lớn cho chủ đầu tư ). Giá thành thiết kế cho công trình không lớn, vì vậy quý khách đừng nên ham rẻ mà chọn nhà thầu thiết kế yếu sẽ gây thiệt hại lớn cho chính mình ( chủ đầu tư ).

***  Một thiết kế có chất lượng hoàn hảo cần các yếu tố sau đây:

       * Công ty thiết kế: Phải trực tiếp thiết kế ( không bán thầu thiết kế ), Kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng phải có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế ở văn phòng và nhiều năm đi thi công ngòai công trình, có đạo đức nghề nghiệp tốt.  

       Phần kiến trúc: Thiết kế bên ngoài đẹp, đặc biệt mặt tiền phải đẹp và phù hợp với cảnh quan xung quanh, bố trí mặt bằng các tầng hợp lý, thông thoáng gió, ánh sáng tự nhiên được khai thác một cách triệt để. Cần thiết tạo giếng trời để lấy không khí tự nhiên. Hạn chế dùng máy lạnh ( nơi văn phòng làm việc ) để khỏi bị viêm xoang, cảm lạnh. Ngoài yếu tố đẹp, thông thoáng, công năng hợp lý phù hợp dây chuyền công nghệ sản xuất, chúng ta cần thiết chú ý đến phong thủy : Hướng bếp ( nếu nhà máy có bếp ăn ), vị trí đặt bếp, hướng cầu thang, số bậc cầu thang cho mỗi tầng nằm trong cung Sinh ( 4N + 1 ) hoặc Lão (4N +2) trong đó N thuộc tập hợp các số tự nhiên. Vị trí đặt phòng Giám đốc. Phòng tắm và WC không được đặt phía trên bếp. Cửa chính rất quan trọng cần thiết tạo sự thu hút sinh khí vào công trình. Kích thước cửa đi chính vào công trình và các cửa ra vào phòng ăn, bếp, phòng ngủ cần thiết phải lấy theo thước lỗ ban với các cung tốt ( tài chí, tài lộc , lục hợp, tiến bảo, đăng khoa, hỷ sự, đại cát, quý tử ...) ; Riêng cửa vào phòng vệ sinh phải lấy thước lỗ ban với cung xấu nhằm hạn chế sinh khí vào khu vực không được sạch sẽ này. Trong mệnh đề toán học thì sai kéo theo sai thành đúng ( Khu vực vệ sinh không sạch sẽ gặp kích thước với cung xấu của cửa vào phòng vệ sinh sẽ không cho sinh khí vào đây, bởi vậy sinh khí đến với những nơi chúng ta cần ). Với cách chọn kích thước cửa như vậy thì sinh khí sẽ đến các nơi rất cần thiết như phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ, cầu thang ...) bởi vậy người thiết kế cần phải biết phong thủy thì công trình sẽ tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra, nếu Quý khách sống rộng lượng, có lòng từ bi cùng với thiết kế đúng phong thủy sẽ làm sự nghiệp của mình phát triển nhanh, bền vững, gia đình hạnh phúc, sức khỏe tốt ...Khu vệ sinh tập thể nên đặt cuối nhà xưởng để đảm bảo vệ sinh. Còn nếu đặt khu vệ sinh phía trước sẽ không sạch sẽ, đặc biệt là sinh khí không vào nhà máy, làm công việc hoạt động sản xuất không gặp thuận lợi. Trong nhà xưởng cần thiết kế các cửa chớp hoặc lam bê tông ở phần trên của tường bao nhằm làm cho hơi nóng tự thoát từ trong xưởng ra ngoài, làm mát mẻ nhà xưởng. Mái tole cần có lớp cách nhiệt. Cần thiết kế hệ thống cây xanh xung quanh nhà xưởng nhằm tạo cảnh đẹp, tăng lượng oxy, ngăn bụi, giảm tiếng ồn, tạo sự mát mẻ và chống cháy lây lan.

       Phần kết cấu: Trước khi thiết kế các Kỹ Sư phải biết rõ địa chất ở địa điểm cần xây dựng nhằm thiết kế móng cho phù hợp ( Nếu không nắm rõ địa chất có thể dẫn đến móng không đảm bảo chịu lực hoặc có thể dẫn đến sự lãng phí lớn cho chủ đầu tư ). Phải đảm bảo vững chắc cho toàn công trình gồm móng, đà kiềng, cột , dầm, sàn, giằng, tường, hệ khung cột kèo của nhà thép tiền chế. Ưu điểm của nhà thép tiền chế là dầm vượt nhịp rất tốt (nhịp có thể vượt trên 60m) cho nên bên trong nhà xưởng rất thông thoáng. Tuy nhiên, nếu nhu cầu nhà xưởng không cần khoảng không bên trong lớn, thì kỹ sư thiết kế phải điều chỉnh nhịp dầm nhỏ lại để tiết kiệm chi phí cho công trình. Hiện nay có một số kỹ sư kết cấu còn yếu, chưa am hiểu về kiến trúc nên bố trí đà, cột nhô ra khỏi tường rất nhiều làm chật hẹp bên trong nhà, mất diện tích, lấn chiếm không gian, mất thẩm mỹ. Vì vậy thiết kế kết cấu cần thiết bảo đảm chịu lực tốt đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ. Hiện nay có nhiều kỹ sư kết cấu còn non kinh nghiệm và còn yếu, cho nên thay vì công trình thiết kế từ móng đến mái tổng cộng ví dụ 300 tấn sắt là đảm bảo an toàn và chịu lực tốt. Các kỹ sư này thiếu trách nhiệm và thiếu tự tin nên họ thả thêm vào công trình 60 tấn sắt nữa cho yên tâm ( tổng cộng 360 tấn sắt ). Điều này gây ra hiện tượng "phá hoại giòn" kết cấu và lãng phí rất lớn cho chủ đầu tư. Thiết kế kết cấu rất cần đảm bảo chịu lực song phải hợp lý. Điều này chỉ có kỹ sư giỏi, nhiều kinh nghiệm, có lương tâm và có trách nhiệm mới thực hiện được. 

       Phần hệ thống điện: Cần thiết kế các ống bọc và dây cáp điện có chất lượng tốt, cần chú ý mỗi phòng có bao nhiêu ổ cắm, bao nhiêu đèn, máy lạnh… để thiết kế dây đủ tiết diện, không bị quá tải. Trong nhà xưởng sản xuất cần phải nắm rõ công suất của tất cả các máy móc để thiết kế đường dây đủ tiết diện chịu tải. Cũng nên thiết kế vị trí đặt máy phát điện dự phòng và đường dây đi kèm.

       Phần hệ thống ống nhựa cấp thoát nước: Cần thiết kế các ống lọai tốt (có tuổi thọ cao). Hiện nay có một số công ty thiết kế đường ống thoát nước nằm ngay trong cột. Đây là một lỗi hết sức nghiêm trọng, bởi vì ống nhựa thoát nước nằm trong cột sẽ làm giảm yếu tiết diện bê tông cột làm giảm khả năng chịu lực, chưa kể trong quá trình thi công ống nước có thể bị nứt làm nước thấm ra dẫn đến mục sắt cột, nguy hiểm cho công trình. Sau thời gian sử dụng, ống nước sẽ bị lão hóa và nước xì ra cột gây tác hại lớn cho công trình. Các ống nhựa thoát nước ra hố ga cần có con thỏ giữ nước, nhằm không cho mùi hôi từ cống rãnh theo vào nhà. Hệ thống thoát nước ngoài nhà xưởng cần bố trí đường ống và hố ga cho phù hợp để khỏi bị nghẹt, ngập nước. 

       Phần hệ thống viễn thông: Đường dây cáp truyền hình, ADSL hoặc WiFi, Dây điện thoại, camera quan sát, chuông cửa màn hình,… cần thể hiện rõ trong thiết kế.

       Phần chống sét : Công trình của quý khách cần thiết phải thiết kế hệ thống chống sét, bao gồm kim thu sét ( kim thu sét có bán kính thu sét 107m, 101m, 75m, 63m, 51m , 41m ...), dây cáp đồng dẫn từ kim thu sét xuống các cọc tiếp địa và đi sâu vào lòng đất.

       * Phòng cháy chữa cháy, báo cháy và chữa cháy tự động: Phần này thường dùng cho công trình nhà xưởng, khách sạn, nhà hàng, văn phòng…nhằm an toàn cho con người và của cải.

         Thiết kế phải có cửa thoát hiểm ( rất cần thiết khi có sự cố xảy ra ): Ở tất cả các tầng lầu ( nếu nhà có ban công ) bắt buột phải có cửa đi mở ra ban công ( cửa mở ra sẽ thoát hiểm tốt hơn rất nhiều cửa mở vào ). Nếu nhà ở hẻm nhỏ hơn 6m không có ban công thì có thể làm ban công thụt vào ( gọi là lô gia ) và mở cửa đi ra để thoát hiểm. Nếu không làm ban công thì cửa sổ ở mặt tiền lầu có khung sắt bảo vệ và ở đây tạo bản lề có móc khóa cho khung bảo vệ ( nhằm khi có sự cố cháy nổ thì mở khóa khung sắt bảo vệ để thoát hiểm ).

Đơn giá thiết kế nhà xưởng 2019 2021 , đơn giá thiết kế nhà kho 2019 2021 :  1.5% - 2.5% Giá trị công trình

Đơn giá thiết kế nhà xưởng 2020 2021 , đơn giá thiết kế nhà kho 2020 2021:  1.5% - 2.5% Giá trị công trình ( bao gồm thiết kế kiến trúc, kết cấu, điện, nước, PCCC )

Thiết kế nhà xưởng may công nghiệp

Nhà xưởng may công nghiệp hiện nay thường được yêu cầu về tính mỹ thuật rất cao nhưng vẫn phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn về kỹ thuật nghiêm ngặt giúp đạt hiểu quả cao cho việc kinh doanh của chủ đầu tư. Tại http://quoccuong.com.vn thì các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm của chúng tôi đã mang đến phương án thiết kế nhà xưởng may mặc tối ưu nhất nhằm mang đến cho chủ đầu tư một công trình nhà xưởng may đẹp, thẩm mỹ, hiện đại và hiệu quả nhất.

3 tiêu chí quan trọng trong thiết kế nhà xưởng may mặc:

– Sơ đồ bố trí mặt bằng nhà xưởng may phải phù hợp với sơ đồ công nghệ và kế họach mở rộng của chủ đầu tư hay phân kỳ đầu tư của dự án. Cố gắng để đảm bảo rằng sẽ không đập bỏ 1 phần khi có sự thay đổi về sau.

– Am hiểu về vật tư và lựa chọn phù với từng đặc điểm của từng nhà xưởng khác nhau để sản xuất, đặc biệt là nhà xưởng may mặc.

– Luôn thực hiện tính toán nhiều sơ đồ tính, chọn ra những phương án hợp lý nhất về tiết kiệm và phù hợp nhu cầu sử dụng.

Một mẫu thiết kế nhà xưởng may mới được chúng tôi tư vấn thiết kế và thi công theo quy trình:
Bản vẽ kiến trúc: Đội ngũ Kỹ sư và Kiến trúc sư của Quốc Cường sẽ trình bày các giải pháp thiết kế, phân tích, đánh giá và hướng dẫn chủ đầu tư lựa chọn phương án tối ưu. Sau khi thống nhất phương án, đảm bảo dây chuyền công nghệ chúng tôi sẽ hoàn chỉnh phương án thiết kế kiến trúc, kết cấu, điện, nước, PCCC, vật liệu và thể hiện ý đồ trên các bản vẽ mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt, phối cảnh.

Thiết kế nhà xưởng . Văn phòng + nhà xưởng sản xuất công ty TNHH may mặc Phương Vũ, có diện tích gần 10.000m2, được xây dựng trên khu đất rộng 25.000 m2. Văn phòng + nhà xưởng sản xuất này là nơi làm việc của gần 100 cán bộ, chuyên gia nước ngoài và hơn 1.000 công nhân lành nghề, dây chuyền công nghệ hiện đại. Chuyên may mặc xuất khẩu đi Mỹ, Nhật Bản và châu Âu...Thiết kế hệ thống móng cọc bê tông cốt thép rất an toàn, kết cấu chính là khung nhà thép tiền chế, dùng thép Q345 rất bền, hệ thống thông gió rất mát mẻ, thông thoáng, hệ thống chống sét và PCCC hiện đại, an toàn. Hệ thống đường nội bộ cùng bãi đậu xe rộng rãi. Chủ trì thiết kế: Kiến trúc sư nổi tiếng Vũ Anh Tuấn. Đơn vị thiết kế nhà xưởng may công nghiệp và xây dựng nhà xưởng may mặc: Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quốc Cường. Địa điểm xây dựng: Thị trấn Tràm Chim, Tam Nông, Đồng Tháp. Sau đây là hình ảnh công trình đang thi công nhà xưởng , hoàn thành và đưa vào sử dụng.

​​

​​







Thiết kế nhà công nghiệp 1 tầng. Thiết kế nhà công nghiệp 1 tầng làm nhà xưởng may công nghiệp


Thiết kế nhà công nghiệp 1 tầng. Thiết kế nhà công nghiệp 1 tầng, thiết kế nhà xưởng sản xuất chíp điện tử

THIẾT KẾ NHÀ XƯỞNG SẢN XUẤT , XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG . NHÀ MÁY SẢN XUẤT CHÍP ĐIỆN TỬ. DIỆN TÍCH 6,2 HEC TA. ĐỊA ĐIỂM XD: HUYỆN NÚI THÀNH, TỈNH QUẢNG NAM. THÁNG 08 NĂM 2015.




Thiết kế nhà xưởng . Nhà xưởng sản xuất Bao Bì Giấy + văn phòng làm việc của anh Thanh với diện tích xây dựng 11.000 m2 trên khu đất rộng 22.500 m2. Nhà xưởng được thiết kế rất chắc chắn, đảm bảo chịu được bão cấp 15. Chủ trì thiết kế: Kiến trúc sư nổi tiếng Vũ Anh Tuấn. Đơn vị thiết kế xây dựng nhà xưởng : Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quốc Cường. Địa điểm xây dựng: Khu công nghiệp Dung Quất, Tỉnh Quảng Ngãi.
Anh Thanh, tổng giám đốc công ty sản xuất bao bì giấy này yêu cầu công năng phải thuận lợi, thẩm mỹ và điều đặc biệt là phòng làm việc của tổng giám đốc phải có một cạnh phải là (2,5m*căn 6). Mình liên tưởng ( căn 6 = căn 2*căn 3). Cho nên mình dựng hình tam giác đều có cạnh 5m, thì đường cao tam giác đều là (5m* căn3)/2 = ( 2,5m * căn 3). Từ đường cao tam giác đều này, mình dựng hình vuông có cạnh là ( 2,5m * căn 3), từ đây sẽ có đường chéo hình vuông là ( 2,5m * căn 3) * căn 2 = ( 2,5m * căn 6). Như vậy là đáp ứng được nguyện vọng của Tổng giám đốc.
 





Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm . Thiết kế nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm. Tư vấn thiết kế nhà xưởng tư vấn thiết kế nhà xưởng thật kỹ càng nhằm có được nhà xưởng hoạt động tốt.




Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm, chế biến cà phê hòa tan.




Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm. Thiết kế nhà xưởng sản xuất chế biến cà phê. Tư vấn thiết kế nhà xưởng tư vấn thiết kế nhà xưởng thật kỹ càng nhằm có được nhà xưởng hoạt động tốt.

THIẾT KẾ NHÀ XƯỞNG , NHÀ THÉP TIỀN CHẾ . CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ CHẾ BIẾN NÔNG SẢN HOÀNG LONG. ĐỊA ĐIỂM XD: HUYỆN CHÂU ĐỐC - TỈNH AN GIANG. THÁNG 04/2018 

 

THIẾT KẾ NHÀ XƯỞNG . NHÀ THÉP TIỀN CHẾ . CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT GỖ NỘI THẤT MINH DƯƠNG. ĐỊA ĐIỂM XD: HUYỆN TRẢNG BOM, TỈNH ĐỒNG NAI. THÁNG 04/2018.

 

THIẾT KẾ NHÀ XƯỞNG , NHÀ MÁY CHẾ BIẾN THỦY SẢN CHẤT LƯỢNG CAO TIẾN VƯƠNG. ĐỊA ĐIỂM XD : HUYỆN THĂNG BÌNH, TỈNH QUẢNG NAM. THÁNG 12/2016.


THIẾT KẾ NHÀ XƯỞNG , XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG . NHÀ XƯỞNG CƠ KHÍ Ở KHU CÔNG NGHIỆP TÂN ĐỨC, HUYỆN ĐỨC HÒA, TỈNH LONG AN 




Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm . Thiết kế nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm. Tư vấn thiết kế nhà xưởng tư vấn thiết kế nhà xưởng thật kỹ càng nhằm có được nhà xưởng hoạt động tốt. Xây dựng nhà xưởng là việc làm rất quan trọng sau khi có hồ sơ thiết kế. Tư vấn thiết kế nhà xưởng phải chu đáo kỹ lưỡng mới có thiết kế hoàn hảo. Xây dựng nhà xưởng xây dựng nhà xưởng tốt sẽ đem lại hoạt động sản xuất hiệu quả cao và an toàn.




Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm.

Thiết kế nhà xưởng. Nhà xưởng sản xuất, chuyên may mặc xuất khẩu có diện tích khu đất 3,3 héc ta. Địa điểm xây dựng: Q. Cái Răng, Tp Cần Thơ. Toàn bộ hệ thống nền và móng được ép cọc ly tâm D300 rất kiên cố. Hệ thống cột, khung nhà thép tiền chế dùng loại thép Q345 có cường độ cao, sơn Epoxy lên toàn bộ bề mặt các câu kiện thép nên rất bền với thời gian. Hệ thống chống sét và PCCC được trang bị hiện đại, rất an toàn. Hệ thống thông gió được thiết kế khoa học nên rất thông thoáng. Hệ thống đường nội bộ chạy quanh nhà xưởng, cách ly với các công trình bên cạnh nên thông thoáng, chống cháy lan tốt, xe chữa cháy lưu thông thuận lợi. Toàn bộ tường bao xây gạch với độ dày tường 200 nên cách nhiệt tốt. Nguồn vốn đầu tư FDI. Chủ trì thiết kế: Kiến Trúc Sư nổi tiếng Vũ Anh Tuấn. Đơn vị thiết kế và xây dựng: Cty TNHH Xây dựng Thương mại Quốc Cường.

QUOC CUONG CONSTRUCTION TRADING CO., LTD​

QUOC CUONG CONSTRUCTION TRADING CO., LTD​
Thiết kế nhà xưởng. Thiết kế nhà máy chế biến Thủy sản có diện tích khu đất 16.500m2. Địa điểm xây dựng: Huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường thiết kế nhà máy sản xuất và xây dựng nhà máy sản xuất này.


THIẾT KẾ NHÀ XƯỞNG , THIẾT KẾ NHÀ KHO, XÂY NHÀ KHO. NHÀ MÁY CHẾ BIẾN GẠO NHƯ Ý. ĐỊA ĐIỂM XD: TỈNH AN GIANG. THÁNG 04/2017.


Thiết kế nhà xưởng may công nghiệp. Nhà xưởng may công nghiệp được xây dựng ở tỉnh Đồng Tháp. Diện tích khu đất 13.500m2. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường thiết kế nhà xưởng và thi công nhà xưởng này. Kết cấu móng của nhà xưởng may công nghiệp được ép cọc bê tông cốt thép rất kiên cố. Khung nhà thép tiền chế được sơn chống cháy rất kỹ. Dây chuyền công nghệ nhà xưởng may công nghiệp hiện đại, thuận lợi và hiệu quả trong quá trình sản xuất. Khách hàng rất hài lòng với khả năng dựng hình, khả năng làm việc của mình, vì vậy họ ký hợp đồng thiết kế xây dựng nhà xưởng và văn phòng làm việc với mình rất ngon lành. Công trình đã thiết kế xong bản vẽ thiết kế nhà xưởng may.

Thiết kế nhà xưởng may công nghiệp. Nhà xưởng may công nghiệp được xây dựng ở tỉnh Long An. Diện tích khu đất 30.500m2. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường thiết kế nhà xưởng và thi công nhà xưởng này. Kết cấu móng của nhà xưởng may công nghiệp được ép cọc bê tông cốt thép rất kiên cố. Khung nhà thép tiền chế được sơn chống cháy rất kỹ. Dây chuyền công nghệ nhà xưởng may công nghiệp hiện đại, thuận lợi và hiệu quả trong quá trình sản xuất. Khách hàng rất hài lòng với khả năng làm việc của mình, vì vậy họ ký hợp đồng thiết kế xây dựng nhà xưởng và văn phòng làm việc với mình rất ngon lành. Công trình đã thiết kế xong bản vẽ thiết kế nhà xưởng may.



Tư vấn thiết kế nhà xưởng may công nghiệp. Nhà xưởng may công nghiệp được xây dựng ở tỉnh Sóc Trăng. Diện tích khu đất 27.500m2. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường thiết kế nhà xưởng và thi công nhà xưởng này. Kết cấu móng của nhà xưởng may công nghiệp được ép cọc bê tông cốt thép rất kiên cố. Khung nhà thép tiền chế được sơn chống cháy rất kỹ. Dây chuyền công nghệ nhà xưởng may công nghiệp hiện đại, thuận lợi và hiệu quả trong quá trình sản xuất. Công trình đã thiết kế xong bản vẽ thiết kế nhà xưởng may , chuẩn bị thi công nhà xưởng may này.

Thiết kế nhà công nghiệp 5 tầng. Thiết kế nhà công nghiệp 5 tầng với kết cấu là khung ngà thép tiền chế.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI QUỐC CƯỜNG
Thiết kế nhà xưởng thép tiền chế cao tầng. Nhà máy sản xuất công nghiệp gồm 2 Nhà xưởng sản xuất cao 5 tầng. Tổng diện tích xây dựng 2 khối nhà xưởng 5 tầng: 36.600m2. Diện tích văn phòng làm việc 4 tầng: 920m2. Phần móng ép cọc bê tông cốt thép. Kết cấu chính của nhà xưởng là khung nhà thép tiền chế. Đơn vị thiết kế nhà xưởng sản xuất và xây dựng nhà xưởng sản xuất: Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quốc Cường. Dự án đang thiết kế kỹ thuật theo nguyên lý thiết kế nhà công nghiệp nhiều tầng. Sẽ triển khai thi công sớm. Địa điểm xây dựng: Tỉnh Hậu Giang

QUOC CUONG CONSTRUCTION TRADING CO., LTD​
QUOC CUONG CONSTRUCTION TRADING CO., LTD​
Công ty TNHH XDTM Quốc Cường thiết kế nhà máy sản xuất Vật liệu xây dựng ở tỉnh Bắc Ninh. Chủ đầu tư đã liên hệ với mấy nhà thiết kế ở Hà Nội nhưng không chọn, phải vào Sài Gòn nhờ Công ty mình. Toàn bộ hệ thống móng nhà chính và móng máy được ép cọc bê tông cốt thép kiên cố; khung nhà thép tiền chế bằng thép Q 345 chịu lự tốt, được sơn chống cháy và bên trong có nhiều cầu trục hoạt động. Tôn lợp có lớp cách nhiệt để chống nóng; hệ thống thông gió tự nhiên rất tốt.


Thiết kế nhà xưởng may công nghiệp. Nhà xưởng may công nghiệp được xây dựng ở tỉnh Hậu Giang. Diện tích khu đất 20.900m2.


Thiết kế nhà xưởng sản xuất điện tử công nghiệp, xây dựng nhà xưởng, xây dựng nhà kho, nhà thép tiền chế. Thiết kế thi công Nhà xưởng sản xuất ở tỉnh Đồng Nai.  Thiết kế nhà máy sản xuất điện tử này có khung nhà thép tiền chế cường độ cao, sơn chống cháy. 


Thiết kế nhà xưởng công nghiệp sản xuất phân bón ở Long An. Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quốc Cường thiết kế thi công nhà xưởng sản xuất công nghiệp này. Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Quốc Cường tư vấn xây dựng nhà xưởng, thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng sản xuất. Giá xây dựng nhà xưởng trọn gói là 62 tỷ đồng.

Nhà máy sản xuất lớn thường có những hạng mục công trình như sau:

a/ Nhà bảo vệ, cổng, hàng rào, nhà xe

b/ Khối văn phòng ( Nơi làm việc cho ban giám đốc, nhân viên văn phòng, phòng họp, nơi thư giản cho nhân viên, khu vệ sinh văn phòng )

c/ Khối phục vụ ( Nhà ăn, nơi ở của chuyên gia, nơi ở công nhân, nơi giải trí cho công nhân, khu vệ sinh công nhân )

d/ Nhà xưởng sản xuất chính, nhà kho nguyên liệu, nhà kho thành phẩm, khu vực kiểm tra chất lượng sản phẩm.

e/ Trạm cân xe

f/ Hệ thống sân bãi, đường nội bộ, cây xanh ( nhằm  tạo cảnh đẹp, tăng lượng oxy, ngăn bụi, giảm tiếng ồn, tạo sự mát mẻ và chống cháy lây lan), hồ nước ngầm PCCC

g/ Hệ thống xử lý nước thải, chất thải rắn, không khí

h/ Hệ thống cấp thoát nước cục bộ và tổng thể cho nhà máy, tháp nước (thủy đài)

i/ Hệ thống PCCC, báo cháy, chữa cháy tự động, chống sét ; Hệ thống camera quan sát quanh nhà xưởng.

J/ Trạm biến điện

       Thiết kế nhà xưởng, thiết kế nhà kho, thiết kế nhà tiền chế, thiết kế nhà máy, thiết kế văn phòng ...là việc rất quan trọng để làm nên công trình đẹp, đảm bảo công năng sự dụng, bền bỉ, an toàn với kinh phí đầu tư hợp lý.

Quy trình lập hồ sơ thiết kế nhà xưởng đạt chuẩn

Lập hồ sơ thiết nhà xưởng là một quy trình có vai trò rất quan trọng, điều này ảnh hướng đến tiến độ xây dựng cũng như chất lượng của dự án xây dựng thi công nhà xưởng.
Khi xây dựng nhà xưởng của bạn có được phát huy tối đa công năng hiệu quả làm việc hay không? Có đảm bảo được chất lượng an toàn và bền vững của nhà xưởng theo thời gian hay không? Thì những vấn đề này đều cần phải phụ thuộc rất nhiều vào trình độ chuyên môn của những kỹ sư tư vấn thiết kế nhà xưởng giàu kinh nghiệm.
Trước khi tiến hành lập hồ sơ thiết kế nhà xưởng thì đơn vị tư vấn cần phải đi giám sát công trình có trách nhiệm khảo sát tìm hiểu, nghiên cứu thật kỹ sản phẩm và đặc thù sản xuất của chủ đầu tư để có thể lựa chọn những giải pháp thiết kế xây dựng phù hợp và hiệu quả nhất đảm bảo nhà xưởng sau khi hoàn thành hoạt động an toàn phát huy tối đa công năng khi sản xuất và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho chủ đầu tư.
Một hồ sơ thiết kế nhà xưởng như thế nào là đạt chuẩn quy trình?
Dưới đây là quy trình  và nội dung hồ sơ thiết kế cơ bản cần có giúp cho các chủ đầu tư tìm hiểu:
1. Nội dung chính hồ sơ thiết kế nhà xưởng:
– Sơ đồ mặt bằng tổng thể của một công trình, các kết cấu khối công trình, sơ đồ của công nghệ áp dụng và các công trình phụ hỗ trợ.
– Bản vẽ phối cảnh công trình
– Hồ sơ thiết kế kiến trúc.
– Hồ sơ thiết kế kỹ thuật điện của nhà xưởng, phòng cháy chữa cháy và xử lý nước thải bảo vệ môi trường.
– Bản thiết kế hồ nước ngầm, nguồn nước gần nhà xưởng.
– Sơ đồ kết cấu đường nội bộ, hệ thống thoát nước của nhà xưởng ra ngoài.
2. Quy trình tiếp nhận một hồ sơ thiết kế nhà xưởng.

Bên đơn vị thực hiện thi công cần phải gặp chủ đầu tư thường xuyên để nắm bắt ý tưởng và các yêu cầu cần có cho nhà xưởng của chủ đầu tư mong muốn:
– Lập dự toán cơ bản theo hợp đồng.
– Thiết kế tổng mặt bằng công trình bám sát theo sơ đồ công nghệ áp dụng.
– Sơ đồ thiết kế tổng mặt bằng công trình và bản vẽ phối cảnh tổng thể.
– Triển khai thiết lập hồ sơ thiết kế kỹ thuật: Kết cấu công trình, sơ đồ thi công điện, nước, đường, kỹ thuật khác được áp dụng, …
– Bàn giao hồ sơ thiết kế nhà xưởng, bản vẽ công trình cho chủ đầu tư.
tu-van-thiet-ke-nha-xuong-don-gian
3. Ba tiêu chí quan trọng cần có trong một hồ sơ thiết kế nhà xưởng:
– Thiết kế tổng quan mặt bằng công trình cần phù hợp với sơ đồ công nghệ hiện tại và đáp ứng tốt các kế hoạch nhằm mục đích để dễ dàng mở rộng sản xuất sau này của nhằm tránh trường hợp khi chủ đầu tư muốn mở rộng phải đập bỏ đi và xây các công trình phụ trợ mở rộng khác.
– Lựa chọn vật tư, thiết bị sao cho phù hợp với các mục đích để sản xuất khác nhau.
– Đưa ra nhiều bản vẽ khác nhau và giải pháp thiết kế khác nhau để dễ lựa chọn 1 hồ sơ thiết kế nhà xưởng hiệu quả nhất về mặt kinh tế, công năng sử dụng và chất lượng của một công trình.
Các loại mái tôn trong xây dựng nhà xưởng
Mái tôn hay còn được gọi là tôn lợp, tấm lợp đây là loại vật liệu được sử dụng cho các công trình nhằm bảo vệ công trình khỏi các tác động của môi trường bên ngoài như mưa, gió,…
Mái tôn có thể được sản xuất từ nhiều loại vật liệu khác nhau nên cũng có giá cả chênh lệch khác nhau. Những tiêu chuẩn để lựa chọn tấm lợp gồm có: Tính chi phí, tính thẩm mỹ và độ bền. Ưu nhược điểm của máy tôi khác nhau tùy thuộc vào loại vật liệu sử dụng của mái tôn.Vì thế khi chủ đầu tư muốn xây dựng nhà xưởng cần chú ý đến việc chọn lựa máy tôn nếu được bạn hãy liên hệ đến một đơn vị uy tín có kinh nghiệm để tư vấn cho bạn về vấn đề này
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều tấm lợp với nhiều màu sắc, kiểu dáng để bạn lựa chọn cho công trình của mình. Tuổi thọ của tấm lợp nhựa là từ 15 đến 30 năm, trong khi đó tấm lợp gỗ và mái tôn kim loại có thể kéo dài tới 30 đến 50 năm nếu bạn có ý định sử dụng công trình của mình lâu dài thì nên lựa chọn máy tôn kim loại hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể dùng tấm lợp nhựa.
TẤM LỢP CÓ NHỮNG LOẠI NÀO
Thông thường thì Mái Tôn sẽ được cung cấp trọn gói cho công trình. Phôi tole do các nhà sản xuất tole chuyên nghiệp cung cấp. Thành phần chính của Tole gồm có: kẽm mạ màu, nhôm kẽm mạ màu.
–  Chiều dày: 0.4mm, cho đến 0.6mm.
Tuỳ theo công năng của từng dự án mà chúng tôi khuyên bạn nên sự dụng tole cho phù hợp.
Tôn 5 sóng: Tole sử dụng cho mái, có chiều cao sóng khá lớn nên có khả năng chống tràn nước rất tốt.
Tôn sóng vuông 7 sóng: Tôn sử dụng cho vách ngăn nên có chiều cao sóng khá thấp
Tôn sóng vuông 9 sóng:  Đặc điểm của sống này là có chiều cao sóng thấp, số lượng sóng nhiều nhuyển thường sử dụng cho vách nó mang đến tính thẩm mỹ cho bề mặt công trình.
Tôn Kliplock: Tôn này sử dụng cho mái, không sử dụng vít, có chiều cao sóng lớn có tác dụng chống dột cực tốt
Tole seamlock: Tôn sử dụng cho mái, không sử dụng vít, có chiều cao sóng lớn đến 84, chống đột nước mái tuyệt đối.
Tôn sáng: Tôn này thường sử dụng cho các công trình nó cũng dùng cho mái, vách. Mục đích lấy sáng tốt, có độ trong suốt cao, chịu nhiệt, chịu được áp lực có thể nhìn xuyên thấu.

Đơn giá thiết kế nhà xưởng công nghiệp

Hồ sơ tư vấn thiết kế nhà xưởng của Xây Dựng Quốc Cường bao gồm:

  1. Thuyết minh dự án bao gồm thuyết minh kiến trúc và thuyết minh tính toán kết cấu nhà xưởng
  2. Bảng BOQ và spec chi tiết khối lượng công việc và quy cách vật liệu
  3. Bản vẽ thiết kế bao gồm:
  • Bản vẽ  tổng mặt bằng 1/500
  • Bản vẽ kết cấu cho các hạng mục
  • Bản vẽ  kiến trúc và hình ảnh phối cảnh tổng thể dự án
  • Bản vẽ cơ điện bao gồm các phần cơ bản: Điện, cấp thoát nước, chiếu sáng,…
  1. Hồ sơ pháp lý của công ty bao gồm:
  • Các bằng cấp chứng chỉ hành nghề của các cá nhân
  • Đăng ký kinh doanh
  • Chứng chỉ chứng minh năng lực hoạt động xây dựng của tổ chức

Công ty Xây Dựng Quốc Cường là 1 đơn vị thiết kế và xây dựng (Design and Build) nhà xưởng chuyên nghiệp tại khu vực Miền Nam, Việt Nam. Với các kiến trúc sư và kỹ sư tận tâm có nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ công nhân lành nghề và hệ thống máy móc hiện đại. Chúng tôi luôn nỗ lực để kiến tạo nên những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lí nhất.

Tham khảo thêm: Bảng giá xây dựng nhà xưởng khung thép tiền chế năm 2020 2021

Những Câu Hỏi Thường Gặp

Câu 1: Thiết kế nhà thép tiền chế có thể làm được tầng hầm không?

Câu trả lời là có. Đã có rất nhiều công trình tiêu biểu và nổi tiếng trên thế giới hiện nay lựa chọn kết cấu thép là giải pháp kết cấu chịu lực chính cho công trình; có thể nhắc đến như:

  • Taipei Tower: Tòa tháp có 101 tầng trên nền, cùng 5 tầng hầm
  • World Trade Center: Tòa nhà này là gắn liều sự kiện chấn động 11/9 của Hoa Kỳ

Câu 2: Thiết kế khung thép nhà công nghiệp gồm bao nhiêu bước?

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng về công trình triển khai. Từ đó thiết kế kết cấu công trình, sơ đồ mặt bằng tổng thể, hệ thống công trình phụ và công nghệ áp dụng.
  • Bước 2: Đưa ra hồ sơ thiết kế bản vẽ phối cảnh của nhà xưởng. Bản vẽ cần hoàn thiện đến từng chi tiết bao gồm: hệ thống phòng cháy chữa cháy, thiết kế kỹ thuật điện,  xử lý nước thải,…
  • Bước 3: Tiếp đến là lập dự toán cơ bản theo hợp đồng thiết kế khung thép nhà công nghiệp.
  • Bước 4: Nếu 2 bên đồng ý với bản thiết kế cũng như dự toán triển khai thì tiến hành lập hồ sơ thiết kế kỹ thuật một cách chi tiết nhất.
  • Bước 5: Bàn giao hồ sơ thiết kế hoàn thiện cho khách hàng và bắt đầu triển khai thi công công trình.

Câu 3: Phần mềm thiết kế Tekla là gì? ứng dụng nổi bật của nó trong thiết kế kết cấu thép?

Tekla Structures là một phần mềm mô phỏng thông tin xây dựng có khả năng mô hình hóa các cấu trúc kết hợp các loại vật liệu xây dựng khác nhau, bao gồm bê tông,  thép, gỗ và thủy tinh. Tekla Structures giúp kỹ sư xây dựng mô hình 3D, tạo bản vẽ 2D và truy cập thông tin xây dựng

Ứng dụng Tekla trong thiết kế kết cấu thép:

  • Tạo ra các mô hình 3D công trình chính xác, phức tạp nhất
  • Quản lý bản vẽ sản xuất 2D chính xác hiệu quả
  • Quản lý và sử dụng lượng thông tin xuyên suốt từ thiết kế sơ bộ, thiết kế chi tiết cho đến thi công xây dựng

Câu 4: Nhà thép tiền chế có cần xin phép xây dựng không? Chỉ giới đường đỏ trong thiết kế nhà thép tiền chế là gì?

Xin phép xây dựng là thủ tục bắt buộc khi triển khai xây dựng nhà nói chung và nhà thép tiền chế nói riêng (theo quy định nhà nước một số trường hợp cụ thể không cần xin phép xây dựng)

Chỉ giới đường đỏ là đường ranh giới được xác định trên bản đồ quy hoạch và thực tế để phân định ranh giới giữa phần đất dùng xây dựng công trình và phần được dành cho đường giao thông hoặc các không gian công cộng hay công trình kỹ thuật hạ tầng khác. Trong đô thị, chỉ giới đường đỏ là toàn bộ lòng đường, bó vỉa và vỉa hè.

Câu 5: Mật độ xây dựng trong thiết kế nhà thép tiền chế?

Mật độ xây dựng là tỷ lệ diện tích chiếm đất của các công trình kiến trúc xây dựng trên tổng diện tích khu đất  (không bao gồm diện tích chiếm đất của các công trình như: bể bơi, các tiểu cảnh trang trí, sân thể thao ngoài trời, trừ sân thể thao và sân tennis được xây dựng cố định và chiếm khối tích không gian trên mặt đất,..

       Thiết kế nhà xưởng, thiết kế nhà kho, thiết kế nhà tiền chế, thiết kế nhà máy, thiết kế văn phòng ...là việc rất quan trọng để làm nên công trình đẹp, đảm bảo công năng sự dụng, bền bỉ, an toàn với kinh phí đầu tư hợp lý.

Thiết kế nhà máy sản xuất thực phẩm . Xây dựng nhà máy sản xuất thực phẩm . Thiết kế kho lạnh , thi công lắp đặt kho lạnh cho nhà máy chế biến thực phẩm ở Kiên Giang . Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Quốc Cường là một trong các công ty tư vấn thiết kế thi công kho lạnh chuyên nghiệp .





Thiết kế nhà máy chế biến thủy sản. Xây dựng nhà máy chế biến thủy sản. Thiết kế kho lạnh , thi công lắp đặt kho lạnh cho nhà máy chế biến thủy sản ở An Giang




Thiết kế kho lạnh, thi công lắp đặt kho lạnh cho nhà máy thực phẩm ở Hậu Giang. Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Quốc Cường là một trong các công ty tư vấn thiết kế thi công kho lạnh chuyên nghiệp, lắp đặt kho lạnh công nghiệp, xây kho lạnh chuyên nghiệp





Thiết kế Nhà máy chế biến thủy sản Kiên Giang tháng 08/2005. Địa điểm xây dựng: Cảng cá Tắc Cậu, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang. Diện tích xây dựng: 12.500m2. Nhà xưởng chính: 38m x 110m, cao 8,1m. Khu hành chính văn phòng gồm 1 trệt có diện tích 352m2 + 1 lầu có diện tích 390m2. Khu phục vụ gồm tầng trệt 800m2 dùng làm bếp ăn, căn tin; Lầu 1 có diện tích 839m2 là nơi ở của công nhân . Ngoài ra còn có một số hạng mục phụ trợ khác. Thiết kế nhà xưởng chế biến thủy sản này có phần kèo nhà thép tiền chế được sơn Expoxy loại đặc biệt để chống sự ăn mòn của hơi muối. Còn toàn bộ hệ thống cột làm bằng bê tông cốt thép và ốp gạch men để chống ăn mòn. Thiết kế kho đông lạnh và thi công xây dựng kho lạnh rất kỹ lưỡng nhằm đảm bảo giữ cho nguyên liệu và thành phẩm thật tươi tốt. Việc lắp đặt kho lạnh được đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề thự hiện rất chuyên nghiệp. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường thiết kế nhà máy chế biến thủy sản và xây dựng nhà máy chế biến thủy sản này. 

     
Thiết kế nhà xưởng may công nghiệp. Công ty TNHH XDTM Quốc Cường thiết kế thi công nhà xưởng may trên khu đất rộng 3,6 héc ta. Sẽ triển khai thi công nhà xưởng sớm nhất

Thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nước giải khát. Công ty TNHH XDTM Quốc Cường thiết kế xây dựng nhà máy thực phẩm này trên khu đất 6.200 m2. Thiết kế nhà xưởng khung thép tiền chế.



Thiết kế nhà xưởng dệt may công nghiệp. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường thiết kế xây dựng nhà máy dệt may công nghiệp ở Long An.


Thiết kế nhà xưởng may công nghiệp ở Quảng Nam. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường thiết kế thi công nhà xưởng may mặc này.

Thiết kế nhà công nghiệp 3 tầng. Thiết kế nhà công nghiệp 3 tầng làm nhà xưởng may công nghiệp

Thiết kế nhà xưởng sản xuất nhỏ. Nhà xưởng sản xuất nệm cao su ở Long An trên khu đất rộng 6.800m2

Thiết kế nhà xưởng sản xuất nhỏ. Thiết kế nhà xưởng nhỏ nhưng vẫn đầy đủ công năng phục vụ sản xuất. Nhà xưởng sản xuất keo dán giày ở Bà Rịa Vũng Tàu

Thiết kế nhà xưởng. Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết bị điện.


Thiết kế nhà công nghiệp 2 tầng. Thiết kế thi công xây dựng nhà công nghiệp 2 tầng.

Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng may công nghiệp và xưởng giày Quốc Vương.

Thiết kế nhà máy may thiết kế nhà máy may công nghiệp và may giày xuất khẩu. Bản vẽ thiết kế nhà máy may được thể hiện đầy đủ, rõ ràng đến từng chi tiết. Công năng nhà máy may thiết kế rất hợp lý nhằm phát huy hiệu quả cao nhất trong quá trình sản xuất, đem lại không gian làm việc thoải mái trong suốt quá trình sản xuất cho công nhân và đội ngũ kỹ thuật công ty may mặc.

Thiết kế nhà xưởng, thiết kế nhà xưởng dệt may, thiết kế nhà xưởng sản xuất dệt may công nghiệp. Địa điểm xây dựng: Khu công nghiệp Tam Thăng, Tam Kỳ, Quảng Nam.






Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất. Tư vấn thiết kế nhà xưởng tư vấn thiết kế nhà xưởng sản xuất. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường tư vấn thiết kế xây dựng nhà xưởng sản xuất ỏ Long An. Hướng dẫn thiết kế nhà xưởng hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất.

Công ty thiết kế nhà xưởng, tư vấn thiết kế nhà xưởng sản xuất. Tư vấn thiết kế nhà xưởng tư vấn thiết kế nhà xưởng sản xuất. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường tư vấn thiết kế xây dựng nhà xưởng sản xuất ơ Quảng Nam. Hướng dẫn thiết kế nhà xưởng hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất. Xây dựng nhà xưởng chất lượng cao. Nhà thầu xây dựng nhà xưởng chất lượng cao, giá hợp lý. Thiết kế xây dựng nhà xưởng rất an toàn và hiệu quả. Báo giá thiết kế nhà xưởng hợp lý.

Thiết kế nhà xưởng. Công ty thiết kế nhà xưởng, tư vấn thiết kế nhà xưởng sản xuất. Tư vấn thiết kế nhà xưởng tư vấn thiết kế nhà xưởng sản xuất. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường tư vấn thiết kế xây dựng nhà xưởng sản xuất ơ Quảng Nam. Hướng dẫn thiết kế nhà xưởng hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất. Xây dựng nhà xưởng chất lượng cao. Nhà thầu xây dựng nhà xưởng chất lượng cao, giá hợp lý. Thiết kế xây dựng nhà xưởng rất an toàn và hiệu quả. Báo giá thiết kế nhà xưởng hợp lý. Xây dựng nhà xưởng chất lượng cao.

Thiết kế nhà xưởng, tư vấn thiết kế nhà xưởng sản xuất. Tư vấn thiết kế nhà xưởng tư vấn thiết kế nhà xưởng sản xuất. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường tư vấn thiết kế xây dựng nhà xưởng sản xuất ơ Quảng Nam. Hướng dẫn thiết kế nhà xưởng hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất. Xây dựng nhà xưởng chất lượng cao. Nhà thầu xây dựng nhà xưởng chất lượng cao, giá hợp lý.

Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất chất lượng cao, công năng hợp lý, mạch lạc nhằm tạo đièu kiện sản xuất hiệu quả. Tư vấn thiết kế nhà xưởng luôn là bước quan trọng trước khi thiết kế kế nhà xưởng một cách chi tiết. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường chuyên tư vấn thiết kế nhà xưởng sản xuất rất kỹ càng, rất hiệu quả cho các nhà xưởng sản xuất, nhà máy sản xuất nhằm đem lại hiệu quả cao cho các khách hàng.

Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất chất lượng cao, công năng hợp lý, mạch lạc nhằm tạo đièu kiện sản xuất hiệu quả. Tư vấn thiết kế nhà xưởng luôn là bước quan trọng trước khi thiết kế kế nhà xưởng một cách chi tiết. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường chuyên tư vấn thiết kế nhà xưởng sản xuất rất kỹ càng, rất hiệu quả cho các nhà xưởng sản xuất, nhà máy sản xuất nhằm đem lại hiệu quả cao cho các khách hàng.

Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng may công nghiệp. Thiết kế nhà xưởng sản xuất may công nghiệp ơ Quảng Nam. Tư vấn thiết kế nhà xưởng thật kỹ càng nhằm có được nhà xưởng hoạt động tốt. Xây dựng nhà xưởng là việc làm rất quan trọng sau khi có hồ sơ thiết kế. Xây dựng nhà xưởng tốt sẽ hoạt động sản xuất hiệu quả cao.

Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng may công nghiệp. Thiết kế nhà xưởng sản xuất may công nghiệp ở Đồng Tháp. Tư vấn thiết kế nhà xưởng thật kỹ càng nhằm có được nhà xưởng hoạt động tốt. Xây dựng nhà xưởng là việc làm rất quan trọng sau khi có hồ sơ thiết kế. Xây dựng nhà xưởng tốt sẽ hoạt động sản xuất hiệu quả cao.

Thiết kế nhà xưởng, Thiết kế nhà xưởng sản xuất kiến trúc hiện dai, thông thoáng, công năng hợp lý nhằm tối ưu hoá quá trình sản xuất. thiết kế nhà xưởng sản xuất chất lượng cao, công năng hợp lý, mạch lạc nhằm tạo đièu kiện sản xuất hiệu quả. Tư vấn thiết kế nhà xưởng luôn là bước quan trọng trước khi thiết kế kế nhà xưởng một cách chi tiết. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường chuyên tư vấn thiết kế nhà xưởng sản xuất rất kỹ càng, rất hiệu quả cho các nhà xưởng sản xuất, nhà máy sản xuất nhằm đem lại hiệu quả cao cho các khách hàng.



Thiết kế nhà xưởng, Thiết kế nhà xưởng thép tiền chế, thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chất lượng cao, công năng hợp lý, mạch lạc nhằm tạo đièu kiện sản xuất hiệu quả. Tư vấn thiết kế nhà xưởng luôn là bước quan trọng trước khi thiết kế kế nhà xưởng một cách chi tiết. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường chuyên tư vấn thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp rất kỹ càng, rất hiệu quả cho các nhà xưởng sản xuất, nhà máy sản xuất nhằm đem lại hiệu quả cao cho các khách hàng. xây dựng nhà xưởng sản xuất. xây dựng nhà xưởng thép tiền chế.

Thiết kế nhà xưởng, Thiết kế nhà xưởng thép tiền chế, thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chất lượng cao, công năng hợp lý, mạch lạc nhằm tạo đièu kiện sản xuất hiệu quả. Tư vấn thiết kế nhà xưởng luôn là bước quan trọng trước khi thiết kế kế nhà xưởng một cách chi tiết. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường chuyên tư vấn thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp rất kỹ càng, rất hiệu quả cho các nhà xưởng sản xuất, nhà máy sản xuất nhằm đem lại hiệu quả cao cho các khách hàng. xây dựng nhà xưởng sản xuất. xây dựng nhà xưởng thép tiền chế.
Để hoàn thành tốt một thiết kế hoàn hảo nêu trên thì những người thực hiện phải là các Kiến Trúc Sư có tâm tốt, giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm thực tế và các Kỹ Sư xây dựng có tâm tốt, giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm thực tế ngoài công trường.


Thiết kế nhà máy sản xuất cà phê hòa tan. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường chuyên thiết kế nhà máy sản xuất cà phê hòa tan và thi công xây dựng nhà máy sản xuất cà phê hòa tan ở tỉnh Đắc Lắc. Quy trình sản xuất cà phê hòa tan tốt nếu thiết kế công năng tốt và dây chuyền công nghệ tốt. Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất cà phê hoà tan.

Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất, Thiết kế nhà xưởng thép tiền chế, thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chất lượng cao, công năng hợp lý, mạch lạc nhằm tạo đièu kiện sản xuất hiệu quả. Tư vấn thiết kế nhà xưởng luôn là bước quan trọng trước khi thiết kế kế nhà xưởng một cách chi tiết. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường chuyên tư vấn thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp rất kỹ càng, rất hiệu quả cho các nhà xưởng sản xuất, nhà máy sản xuất nhằm đem lại hiệu quả cao cho các khách hàng. Thiết kế nhà xưởng sản xuất tốt, hợp lý thì việc xây dựng nhà xưởng sản xuất sẽ hiệu quả. xây dựng nhà xưởng thép tiền chế.

Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất, Thiết kế nhà xưởng thép tiền chế, thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chất lượng cao, công năng hợp lý, mạch lạc nhằm tạo đièu kiện sản xuất hiệu quả. Tư vấn thiết kế nhà xưởng luôn là bước quan trọng trước khi thiết kế kế nhà xưởng một cách chi tiết. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường chuyên tư vấn thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp rất kỹ càng, rất hiệu quả cho các nhà xưởng sản xuất, nhà máy sản xuất nhằm đem lại hiệu quả cao cho các khách hàng. Tư vấn thiết kế nhà xưởng sản xuất tốt, hợp lý thì việc xây dựng nhà xưởng sản xuất sẽ hiệu quả. xây dựng nhà xưởng thép tiền chế.






Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất, Thiết kế nhà xưởng thép tiền chế , thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chất lượng cao, công năng hợp lý, mạch lạc nhằm tạo đièu kiện sản xuất chăn nuôi heo gà hiệu quả. Thiết kế xây dựng trang trại chăn nuôi ơ Dak Nông. Thiết kế trang trại chăn nuôi Heo. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường thiết kế xây dựng các nhà xưởng trang trại chăn nuôi Heo Gà. Thiết kế nhà xưởng sản xuất, thiết kế trang trại chăn nuôi. Xây dựng trang trại chăn nuôi Heo gà. 




Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất, Thiết kế nhà xưởng thép tiền chế, thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chất lượng cao, công năng hợp lý, mạch lạc nhằm tạo đièu kiện sản xuất chăn nuôi heo gà hiệu quả. Thiết kế trang trại chăn nuôi Gà. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường thiết kế xây dựng các nhà xưởng trang trại chăn nuôi Gà. Có 14 nhà xưởng nằm trong trang trại chăn nuôi. Thiết kế nhà xưởng sản xuất, thiết kế trang trại chăn nuôi. Xây dựng trang trại chăn nuôi ơ Dak Nông.






Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng thép tiền chế, thiết kế nhà máy sản xuất đá nhân tạo thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chất lượng cao, công năng hợp lý, mạch lạc nhằm tạo đièu kiện sản xuất hiệu quả. Tư vấn thiết kế nhà xưởng luôn là bước quan trọng trước khi thiết kế kế nhà xưởng một cách chi tiết. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường chuyên tư vấn thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp rất kỹ càng, rất hiệu quả cho các nhà xưởng sản xuất, nhà máy sản xuất nhằm đem lại hiệu quả cao cho các khách hàng. xây nhà xưởng xây dựng nhà xưởng sản xuất. xây dựng nhà xưởng thép tiền chế. Xây dựng nhà máy sản xuất đá nhân tạo.

Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất, thiết kế nhà máy sản xuất chế biến gỗ, công năng hợp lý, mạch lạc nhằm tạo đièu kiện sản xuất hiệu quả. Tư vấn thiết kế nhà xưởng luôn là bước quan trọng trước khi thiết kế kế nhà xưởng một cách chi tiết. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường chuyên tư vấn thiết kế nhà xưởng sản xuất gỗ kỹ càng, rất hiệu quả cho các nhà xưởng sản xuất, nhà máy sản xuất nhằm đem lại hiệu quả cao cho các khách hàng. xây nhà xưởng xây dựng nhà xưởng sản xuất gỗ. xây dựng nhà xưởng thép tiền chế. Xây dựng nhà máy sản xuất chế biến gỗ. Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng chất lượng cao. Thiết kế PCCC là việc rất quan trọng của nhà máy chế biến gỗ. Thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ






Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất có khung thép tiền chế, thiết kế nhà máy sản xuất thực phẩm, cà phê hoà tan thiết kế nhà xưởng sản xuất thực phẩm chất lượng cao, công năng hợp lý, mạch lạc nhằm tạo điều kiện sản xuất hiệu quả. Tư vấn thiết kế nhà xưởng luôn là bước quan trọng trước khi thiết kế kế nhà xưởng một cách chi tiết. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường chuyên tư vấn thiết kế nhà xưởng sản xuất thực phẩm rất kỹ càng, rất hiệu quả cho các nhà xưởng sản xuất, nhà máy sản xuất nhằm đem lại hiệu quả cao cho các khách hàng. xây nhà xưởng xây dựng nhà xưởng sản xuất. xây dựng nhà xưởng thép tiền chế. Xây dựng nhà máy sản xuất thực phẩm. Thiết kế xây dựng nhà xưởng. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI QUỐC CƯỜNGThiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ. Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất bao bì giấy ở Quảng Ngãi. Công ty thiết kế nhà xưởng công ty thiết kế nhà xưởng hàng đầu Việt Nam.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI QUỐC CƯỜNG
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI QUỐC CƯỜNGThiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ. Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất thực phẩm ở Quảng Nam. Công ty thiết kế nhà xưởng công ty thiết kế nhà xưởng hàng đầu Việt Nam.








Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất may công nghiệp. Thiết kế nhà xưởng sản xuất may công nghiệp ở Tiền Giang. Tư vấn thiết kế nhà xưởng tư vấn thiết kế nhà xưởng thật kỹ càng nhằm có được nhà xưởng hoạt động tốt. Xây dựng nhà xưởng là việc làm rất quan trọng sau khi có hồ sơ thiết kế. Xây dựng nhà xưởng tốt sẽ hoạt động sản xuất hiệu quả cao.


Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất may công nghiệp. Thiết kế nhà xưởng sản xuất may công nghiệp ở Bình Phước. Tư vấn thiết kế nhà xưởng tư vấn thiết kế nhà xưởng thật kỹ càng nhằm có được nhà xưởng hoạt động tốt. Xây dựng nhà xưởng là việc làm rất quan trọng sau khi có hồ sơ thiết kế. Xây dựng nhà xưởng xây dựng nhà xưởng tốt sẽ đem lại hoạt động sản xuất hiệu quả cao và an toàn. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ.





Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất may công nghiệp . Thiết kế nhà xưởng sản xuất may công nghiệp ở Long An. Tư vấn thiết kế nhà xưởng tư vấn thiết kế nhà xưởng thật kỹ càng nhằm có được nhà xưởng hoạt động tốt. Xây dựng nhà xưởng là việc làm rất quan trọng sau khi có hồ sơ thiết kế. Tư vấn thiết kế nhà xưởng phải chu đáo kỹ lưỡng mới có thiết kế hoàn hảo. Xây dựng nhà xưởng xây dựng nhà xưởng tốt sẽ đem lại hoạt động sản xuất hiệu quả cao và an toàn. Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng phải đảm bảo mạch lạc, thông thoáng, thuận lợi và PCCC đảm bảo an toàn.


Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất thực phẩm. Thiết kế nhà xưởng sản xuất thực phẩm ở Quảng Nam. Tư vấn thiết kế nhà xưởng tư vấn thiết kế nhà xưởng thật kỹ càng nhằm có được nhà xưởng hoạt động tốt. Xây dựng nhà xưởng là việc làm rất quan trọng sau khi có hồ sơ thiết kế. Tư vấn thiết kế nhà xưởng phải chu đáo kỹ lưỡng mới có thiết kế hoàn hảo. Xây dựng nhà xưởng xây dựng nhà xưởng tốt sẽ đem lại hoạt động sản xuất hiệu quả cao và an toàn.



Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất thực phẩm bánh kẹo. Thiết kế nhà xưởng sản xuất thực phẩm bánh kẹo ở Quảng Ngãi. Tư vấn thiết kế nhà xưởng tư vấn thiết kế nhà xưởng thật kỹ càng nhằm có được nhà xưởng hoạt động tốt. Xây dựng nhà xưởng là việc làm rất quan trọng sau khi có hồ sơ thiết kế. Tư vấn thiết kế nhà xưởng phải chu đáo kỹ lưỡng mới có thiết kế hoàn hảo. Xây dựng nhà xưởng xây dựng nhà xưởng tốt sẽ đem lại hoạt động sản xuất hiệu quả cao và an toàn.


Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm . Thiết kế nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm. Tư vấn thiết kế nhà xưởng tư vấn thiết kế nhà xưởng thật kỹ càng nhằm có được nhà xưởng hoạt động tốt. Xây dựng nhà xưởng là việc làm rất quan trọng sau khi có hồ sơ thiết kế. Tư vấn thiết kế nhà xưởng phải chu đáo kỹ lưỡng mới có thiết kế hoàn hảo. Xây dựng nhà xưởng xây dựng nhà xưởng tốt sẽ đem lại hoạt động sản xuất hiệu quả cao và an toàn. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ.


Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm và nước ép trái cây. Thiết kế nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm và nước ép trái cây. Tư vấn thiết kế nhà xưởng tư vấn thiết kế nhà xưởng thật kỹ càng nhằm có được nhà xưởng hoạt động tốt. Xây dựng nhà xưởng là việc làm rất quan trọng sau khi có hồ sơ thiết kế. Tư vấn thiết kế nhà xưởng phải chu đáo kỹ lưỡng mới có thiết kế hoàn hảo. Xây dựng nhà xưởng xây dựng nhà xưởng tốt sẽ đem lại hoạt động sản xuất hiệu quả cao và an toàn. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ.


Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng, thiết kế nhà xưởng sản xuất. Tư vấn thiết kế nhà xưởng sản xuất rất hiệu quả, mạch lạc và an toàn. Thiết kế nhà xưởng chu đáo sẽ đem lại công trình chất lượng cao, giá thành xây dựng nhà xưởng hợp lý. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ.


Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng, thiết kế nhà xưởng sản xuất. Tư vấn thiết kế nhà xưởng sản xuất rất hiệu quả, mạch lạc và an toàn. Thiết kế nhà xưởng chu đáo sẽ đem lại công trình chất lượng cao, giá thành xây dựng nhà xưởng hợp lý. Thiết kế nhà xưởng rất quan trọng vì vậy cần phải nghiên cứu kỹ càng.


Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm và nước ép trái cây. Thiết kế nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm và nước ép trái cây. Tư vấn thiết kế nhà xưởng tư vấn thiết kế nhà xưởng thật kỹ càng nhằm có được nhà xưởng hoạt động tốt. Xây dựng nhà xưởng là việc làm rất quan trọng sau khi có hồ sơ thiết kế. Tư vấn thiết kế nhà xưởng phải chu đáo kỹ lưỡng mới có thiết kế hoàn hảo. Xây dựng nhà xưởng xây dựng nhà xưởng tốt sẽ đem lại hoạt động sản xuất hiệu quả cao và an toàn. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ.


Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà máy sản xuất cà phê hòa tan.


Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà máy sản xuất chế biến thực phẩm.


Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng may công nghiệp. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất .




Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng chế biến thực phẩm. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất .





Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng sản xuất cơ khí. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất .





Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất. Công ty thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chế biến thực phẩm.






Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất. Công ty thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chế biến thực phẩm.




Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất. Công ty thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chế biến thực phẩm. Thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm.




Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất. Công ty thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chế biến thực phẩm. Thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm.



Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất. Công ty thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chế biến thực phẩm. Thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm.



Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất. Công ty thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chế biến thực phẩm. Thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm.



Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm nông sản. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất. Công ty thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chế biến thực phẩm. Thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản.


Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm nông sản. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất. Công ty thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chế biến thực phẩm. Thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản.




Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng. Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất. Công ty thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chế biến thực phẩm. Thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản.




Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng. Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất. Công ty thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chế biến thực phẩm. Thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản.


Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng. Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất. Công ty thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chế biến thực phẩm. Thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI QUỐC CƯỜNG
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI QUỐC CƯỜNG



Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng. Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng sản xuất nệm. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất. Công ty thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp. Thiết kế nhà xưởng sản xuất nệm thiết kế nhà xưởng sản xuất nệm.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI QUỐC CƯỜNG
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI QUỐC CƯỜNG




CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI QUỐC CƯỜNGThiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng. Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất. Công ty thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chế biến thực phẩm. Thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản.





Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng. Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất. Công ty thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chế biến thực phẩm. Thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản. Thi công nhà xưởng thi công nhà xưởng thi công nhà xưởng. Xây nhà xưởng xây nhà xưởng xây nhà xưởng. Xây dựng nhà xưởng xây dựng nhà xưởng xây dựng nhà xưởng. 





Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng. Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất. Công ty thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chế biến thực phẩm. Thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản. Thi công nhà xưởng thi công nhà xưởng thi công nhà xưởng. Xây nhà xưởng xây nhà xưởng xây nhà xưởng. Xây dựng nhà xưởng xây dựng nhà xưởng xây dựng nhà xưởng. 






Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng. Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất. Công ty thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chế biến thực phẩm. Thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản. Thi công nhà xưởng thi công nhà xưởng thi công nhà xưởng. Xây nhà xưởng xây nhà xưởng xây nhà xưởng. Xây dựng nhà xưởng xây dựng nhà xưởng xây dựng nhà xưởng. 



Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng. Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm nông sản. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất. Công ty thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chế biến thực phẩm. Thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản. Thi công nhà xưởng thi công nhà xưởng thi công nhà xưởng. Xây nhà xưởng xây nhà xưởng xây nhà xưởng. Xây dựng nhà xưởng xây dựng nhà xưởng xây dựng nhà xưởng. 


Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng đẹp thiết kế nhà xưởng đẹp. Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm nông sản. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất. Công ty thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chế biến thực phẩm. Thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản. Thi công nhà xưởng thi công nhà xưởng thi công nhà xưởng. Xây nhà xưởng xây nhà xưởng xây nhà xưởng. Xây dựng nhà xưởng xây dựng nhà xưởng xây dựng nhà xưởng. 


Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng đẹp thiết kế nhà xưởng đẹp. Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm nông sản. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất. Công ty thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chế biến thực phẩm. Thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản. Thi công nhà xưởng thi công nhà xưởng thi công nhà xưởng. Xây nhà xưởng xây nhà xưởng xây nhà xưởng. Xây dựng nhà xưởng xây dựng nhà xưởng xây dựng nhà xưởng. 


Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng đẹp thiết kế nhà xưởng đẹp. Thiết kế nhà xưởng sản xuất thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm nông sản. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất. Công ty thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chế biến thực phẩm. Thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản. Thi công nhà xưởng thi công nhà xưởng thi công nhà xưởng. Xây nhà xưởng xây nhà xưởng xây nhà xưởng. Xây dựng nhà xưởng xây dựng nhà xưởng xây dựng nhà xưởng. 

 

 

 

Thiết kế nhà xưởng thiết kế nhà xưởng đẹp. Thiết kế nhà xưởng sản xuất. Thiết kế nhà xưởng nhỏ làm nhà xưởng sản xuất chế biến thực phẩm nông sản. Xây dựng nhà xưởng sản xuất xây dựng nhà máy sản xuất. Công ty thiết kế nhà xưởng sản xuất công nghiệp chế biến thực phẩm. Thiết kế nhà xưởng chế biến thực phẩm nông sản. Thi công nhà xưởng sản xuất. Xây nhà xưởng sản xuất. Xây dựng nhà xưởng. 

Thiết kế nhà xưởng sản xuất chế biến Gỗ tại Bình Thuận, tháng 02/2024. Diện tích khu đất: 98.800m2. Gồm các nhà xưởng và kho, Khu hành chính văn phòng làm việc, Khu phục vụ gồm bếp ăn, căn tin khu ở của công nhân. Ngoài ra còn có một số hạng mục phụ trợ khác. Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường thiết kế nhà xưởng chế biến gỗ và xây dựng nhà xưởng chế biến gỗ này. Thi công nhà máy sản xuất chế biến gỗ thực hiện theo đúng trình tự từ bước định vị móng, thi công móng, hạ tầng, thi công khung nhà thép tiền chế, thi công nhà xưởng mái tôn và thi công phần xây tường, thi công nền xoa nền Epoxy, gia công lắp đặt cửa, thiết bị máy móc, hệ thống điện lạnh và PCCC, báo cháy, chống sét, thi công cảnh quan nhà xưởng nhà máy.

Thiết kế nhà xưởng. Thiết kế nhà thép tiền chế cao tầng. Thiết kế nhà máy sản xuất thiết bị điện. Nhà máy sản xuất công nghiệp gồm 2 Nhà xưởng sản xuất cao 5 tầng. Tổng diện tích xây dựng 2 khối nhà xưởng 5 tầng: 36.600m2. Diện tích văn phòng làm việc 4 tầng: 920m2. Phần móng ép cọc bê tông cốt thép. Kết cấu chính của nhà xưởng là khung nhà thép tiền chế. Đơn vị thiết kế nhà xưởng sản xuất và xây dựng nhà xưởng sản xuất: Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quốc Cường. Địa điểm xây dựng: Khu công nghiệp Tân Đức, Đức Hòa, Long An. Đây là nhà công nghiệp nhiều tầng.
     Khi thiết kế công trình cần nhà thiết kế giỏi, nhiều kinh nghiệm, có lương tâm tốt và đã có kinh tế vững mạnh. Ví dụ: 1/ Khi thiết kế kết cấu móng, vì móng nằm dưới đất tiếp xúc với nước cho nên thiết kế bê tông mác cao 350 để bảo vệ thép không bị gỉ. 2/ Thiết kế các đường Ramp dốc thì bề mặt phải lát đá chắc, có mặt xù xì, tránh trơn trượt. 3/ Các vị trí ở nền nhà mà có cao độ khác nhau thì chỗ chênh lệch phải lát gạch, đá có màu sắc tương phản để đi khỏi bị vấp. 4/ Các ô thông tầng, lan can ban công phải có lan can thật chắc, cao từ 1,2m đến 1,6m. 5/ Trồng cây xanh xung quanh công trình ở khoảng cách hợp lý để khi cây lớn lên không bám sát vào công trình nhằm tránh mối bò từ ngoài vào nhà ăn hư vật liệu bằng gỗ, và tránh ăn trộm leo theo cây vào nhà. Còn rất nhiều điều hay, tốt nên áp dụng vào khi thiết kế, sẽ kể sau. Cần thiết phải có những nhà thiết kế giỏi nhiều kinh nghiệm và có lương tâm, đặc biệt nhà thiết kế phải có của chìm của nổi để khỏi bị các công ty sản xuất cung cấp vật liệu mua chuộc.

      Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Quốc Cường có đầy đủ nhân lực Kiến trúc sư và kỹ Sư xây dựng có tâm tốt, giỏi, có trên hai mươi năm kinh nghiệm, có chuyên gia phong thủy nhiều kinh nghiệm để thiết kế với chất lượng hòan hảo nhất cho công trình của quý khách. Quý khách hãy đến với Công ty Quốc Cường để nhận được sự phục vụ tốt với chất lượng tốt nhất.

Hotline :  0988.55.88.79 ,  0903831312 vui lòng Liên hệ Tổng giám đốc Quốc Cường

Địa chỉ trụ sở : 285 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, Tp.HCM.

Email: qc@quoccuong.com.vn

Website:  quoccuong.com.vn  ;  bietthudep.com.vn  ;  xaynha.com  ;  nhatienche.vn  ;  nhatheptienche.net  ;  thietkenha.net.vn  ;  nhatheptienche.net.vn  ;  xaybenhvien.vn ; thietkenha.net

Phạm vi hoạt động: Trên toàn quốc và quốc tế .
Tổng giám đốc Quốc Cường Vũ Thu Cường

thiết kế nhà xưởng , thiết kế nhà xưởng sản xuất , tư vấn thiết kế nhà xưởng công nghiệp , thiết kế nhà xưởng may công nghiệp , thiết kế nhà xưởng nhỏ , thiết kế nhà thép tiền chế, thiet ke nha thep tien che, thiet ke nha tien che, Thiết kế nhà tiền chế, nha xuong tien che, nha tien che, nha thep tien che, nhà tiền chế, nhà thép tiền chế, khung nha tien che, khung nhà thép tiền chế, thiet ke nha xuong, thiết kế nhà xưởng , nhà tiền chế đẹp , nhà tiền chế dân dụng , nhà tiền chế để ở , cong ty xay dung, công ty xây dựng, xay nha xuong, xây dựng nhà xưởng, xay dung nha xuong, nhà tiến chế dân dụng, giá nhà tiền chế, các mẫu nhà tiền chế, giá nhà thép tiền chế, nhà tiền chế 3 tầng, nhà tiền chế 4 tầng, nhà tiền chế 5 tầng , thiết kế xây dựng nhà xưởng , thiết kế nhà xưởng may công nghiệp , bản vẽ thiết kế nhà xưởng may , cách bố trí xưởng may , sơ đồ bố trí mặt bằng nhà xưởng may , cách bố trí chuyền may , cách bố trí mặt bằng nhà xưởng , bản thiết kế dây chuyền may mặc , thiết kế dây chuyền công nghệ may , các loại dây chuyền may .
thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ thiết kế nhà xưởng nhỏ
Công ty thiết kế nhà xưởng công ty thiết kế nhà xưởng hàng đầu Việt Nam . Công ty thiết kế nhà xưởng công ty thiết kế nhà xưởng hàng đầu Việt Nam .